So sánh hiệu năng giữa Snapdragon và Exynos trên Galaxy Note 20 Ultra

So sánh hiệu năng giữa Snapdragon và Exynos trên Galaxy Note 20 Ultra

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Sẽ mất một khoảng thời gian để chip Exynos bắt kịp chip Snapdragon.

Galaxy Note 20 Ultra có hai phiên bản, một phiên bản dành cho thị trường Mỹ và Hàn Quốc sẽ sử dụng chip Snapdragon 865 Plus và phiên bản còn lại dành cho thị trường quốc tế sẽ sử dụng chip Exynos 990.

Sở dĩ các mẫu Galaxy Note 20 Ultra tại Hàn Quốc được trang bị chip Snapdragon 865 Plus là do chỉ có modem 5G trên chip của Qualcomm được chứng nhận kết nối với các hệ thống mạng mới nhất tại quốc gia này.

Tuy nhiên, việc Samsung trang bị con chip Snapdragon 865 Plus cho thị trường Hàn Quốc khiến nhiều người dùng ở các thị trường còn lại cảm thấy “bất bình”, họ cho rằng Note 20 Ultra dùng chip Snapdragon cho hiệu năng mạnh mẽ. mạnh hơn chip Exynos.

Để người dùng có cái nhìn cụ thể và chính xác về hai phiên bản Galaxy Note 20 Ultra sử dụng chip Snapdragon và chip Exynos, một số thử nghiệm đã được đưa ra và dưới đây là kết quả.

So sánh hiệu năng giữa Snapdragon và Exynos trên Galaxy Note 20 Ultra

Như thường lệ, chip Snapdragon luôn mang lại hiệu suất tốt hơn Exynos. Tuy nhiên, kết quả này cho thấy sự chênh lệch dường như không quá lớn giữa hai phiên bản.

Thông số kỹ thuật của Snapdragon 865, 865 Plus và Exynos 990

Từ những thông số này có thể thấy Snapdragon 865 Plus cực kỳ vượt trội so với Snapdragon 865 và Exynos 990. Snapdragon 865 Plus là con chip di động đầu tiên phá kỷ lục 3GHz, hỗ trợ đa kết nối. băng tần 5G toàn cầu, hỗ trợ Bluetooth 5.2 và Wi-Fi chuẩn 6E.

Bluetooth 5.2 và Wi-fi 6E là gì?

Chuẩn Wi-Fi 6E trên Snapdragon 865+ có nghĩa là Note 20 Ultra có khả năng hoạt động trên băng tần 6GHz. Nó sẽ hoạt động giống như Wi-Fi 6 hiện tại trên băng tần 5GHz, nhưng với nhiều kênh hơn sẽ không gây nhiễu hoặc chồng chéo. Wi-Fi 6E có thể có thêm 14 kênh 80 MHz và 7 kênh 160 MHz bổ sung.

Các tính năng mới của Bluetooth 5.2 so với Bluetooth 5.1:

  • Chất lượng cao hơn, bộ giải mã âm thanh công suất thấp hơn.
  • Đồng bộ hóa tai nghe không dây độc lập và truyền các luồng âm thanh đến những người nghe khác nhau.
  • Nhiều ứng dụng có thể tương tác đồng thời với các thiết bị Bluetooth Low Energy, giảm độ trễ và nhiễu.

PCGuide.VN

Nguồn: PCGuide.VN

XNXX free xxx telugu anty sex videos